TPHCM: Mưa giông, hàng loạt cây xanh bật gốc đè sập nhà và ô tô

Tại hiện trường, cây xanh dài khoảng 25m, gốc cây lớm cỡ hai người ôm đã bật gốc đè sập mái hiên của quán nhậu 543 An Dương Vương. Nhiều người hoảng sợ bỏ chạy.

Người dân sống tại khu vực này cho biết, khoảng 3giờ trời đang mưa rất to kèm theo sấm chớp thì bất ngờ cây này bật gốc đè lên mái nhà… Nhiều người kịp hô hoán nhau bỏ chạy ra xa.

Được biết dãy nhà này đang có nhiều sinh viên thuê trọ. Rất may, vào thời điểm trên sinh viên dãy trọ đã đi học nên không có thiệt hại về người.

Cách chỗ cây bật gốc chừng 50 m, tại ngã ba Trần Phú và An Dương Vương, một cây phi lao dài khoảng 20m cũng đã bật gốc đè lên đường dây điện khiến trụ điện gần đó bị ngã sập.

Nhiều người dân hiếu kỳ đổ xô lại xem nên gây ra hiện tượng ùn tắc xe cộ. Hiện giờ, các cơ quan chức năng đang kiểm tra, tiến hành dọn dẹp hiện trường.

Cũng vào thời điểm đó, trên đường Hùng Vương (phường 4, quận 5) một cây xanh khác đã bật gốc, gãy nhiều cành đè lên xe ô tô mang biển số 50LD 003.30. Cả chiếc xe ôtô bị bẹp dúm vì cây đè lên, phần đầu xe bị lún sâu….Theo thông tin ban đầu, chưa có thiệt hại về người. Lực lượng chức năng vẫn đang giải quyết để giải phóng hiện trường.

Cây ngã đổ trước Nhà hát Hòa Bình đè hàng chục xe máy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm