TP.HCM tích cực tham gia các hoạt động đối ngoại vì cả nước

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cho biết thời gian qua TP.HCM đã đẩy mạnh các hoạt động ĐN, trong đó thúc đẩy quan hệ hợp tác với các địa phương của các nước. Hiện TP đã hợp tác với 50 địa phương của các nước trên thế giới, lượng các đoàn khách quốc tế TP đón tiếp tăng khoảng 25%/năm.

Ông Nhân nhấn mạnh TP luôn xác định nếu không có hoạt động ĐN TP không phát triển được và TP thực hiện hoạt động ĐN vì cả nước.

Ông Hoàng Bình Quân đánh giá TP là một trong những địa phương thực hiện tốt công tác ĐN toàn diện, chủ động, hiệu quả. Hoạt động ĐN là một trong những nhân tố phát triển kinh tế TP, đóng góp quan trọng cho công tác ĐN của Đảng, Nhà nước.

Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM đã tổ chức lễ đón nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại Đảng” của Ban ĐN Trung ương trao tặng tám cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Thành ủy và một số tập thể, đơn vị của TP.HCM. Trong đó có ông Nguyễn Thiện Nhân - Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Lê Thanh Hải - nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm