Trả lại hành lý 400 triệu đồng cho khách đi máy bay

Theo Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thuộc Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), ngày 17-3, nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết của công ty trong khi thực hiện công việc vệ sinh máy bay tại Cảng hàng không Nội Bài đã phát hiện được túi hành lý của hành khách để quên ở ghế ngồi.

Lập tức chị Tuyết đã kịp thời báo cáo với bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng của hãng phát hiện trong túi của khách có tiền và nhiều đồ vật với giá trị tổng cộng trên 400 triệu đồng. Sau đó, bộ phận quản lý hành lý thất lạc đã làm các thủ tục trao trả hành lý cho khách ngay trong ngày.

Hành khách nhận lại hành lý của mình ngay trong ngày. Ảnh: VIẾT LONG

Với hành động trên, ngày 18-3, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa gửi thư khen nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam Nguyễn Ánh Tuyết.

Trong thư, Bộ trưởng viết: "Tôi trân trọng biểu dương hành động tốt đẹp và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của chị Nguyễn Ánh Tuyết, cũng như rất nhiều hành động cao đẹp khác của người lao động ngành hàng không thời gian qua, ngoài việc bảo đảm an toàn, an ninh cho các chuyến bay, đã không ít lần phát hiện và trao trả lại nhiều tài sản bị bỏ quên với giá trị lớn cho hành khách đi máy bay. Tôi mong muốn trong thời gian tới các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần làm việc đầy trách nhiệm này...".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm