Trao giải cho 34 tác phẩm báo chí viết về Quốc hội

Với tổng số 396 tác phẩm dự thi từ 44 cơ quan báo chí trong nước, đa dạng về đề tài, thể loại. Ban tổ chức đã  chọn ra 34 tác phẩm xuất sắc nhất. Trong số các tác phẩm đoạt giải, có bốn giải A, 8 giải B, 10 giải C và 12 giải khuyến khích. 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trao giải cho nhóm tác giả đoạt giải A

Các tác giả có tác phẩm đoạt giải A gồm: tác phẩm “Những giá trị cơ bản cốt lõi của văn hóa trong Hiến pháp” của GS-TS nhà báo Đinh Xuân Dũng (Báo Nhân Dân); loạt bài “Nâng cao chất lượng văn bản quy phạm pháp luật” của Nhà báo Đỗ Phú Thọ (Báo Quân đội nhân dân); loạt bài về “Tổng tuyển cử - Dấu mốc lịch sử trong tiến trình xây dựng thể chế dân chủ cộng hòa” của nhà báo Thanh Hà và nhóm phóng viên (Báo điện tử Đại biểu nhân dân); tác phẩm “Quốc hội năm 1946: Dấu ấn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong xây dựng nhà nước pháp quyền” của nhóm tác giả Truyền hình Quốc hội.

Cuộc thi thể hiện rõ nét được một chặng đường lịch sử, hình ảnh Quốc hội Việt Nam suốt 70 năm qua. Đồng thời kịp thời, động viên khen thưởng các cây bút có thành tích xuất sắc đã có những tác phẩm hay, giàu ý nghĩa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm