Trao huân chương hạng Nhất cho Học viện chính trị khu vực III

Ngày 14-12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao huân chương Lao động hạng Nhất cho Học viện Chính trị khu vực III nhân Kỷ niệm 70 năm truyền thống. 
Học viện Chính trị khu vực III tiền thân là Trường Đảng Liên khu 5, thực hiện chức năng, nhiệm vụ chủ yếu là đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý cho các tỉnh, TP khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Trao huân chương hạng Nhất cho Học viện chính trị khu vực III ảnh 1
Thủ tướng Chính phủ trao huân chương Lao động hạng Nhất cho Học viện Chính trị khu vực III. Ảnh: THẾ PHONG/CP

Từ khi thành lập đến nay, học viện đã đào tạo hơn 65.000 lượt cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt các cấp, các ngành trong hệ thống chính trị trên địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS-TS Nguyễn Văn Lý (Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III) cho biết đội ngũ công chức, viên chức nhà trường luôn kiên định với lập trường của người cộng sản, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao.
GS-TS Nguyễn Xuân Thắng cũng chúc mừng và ghi nhận những cống hiến to lớn của đội ngũ cán bộ, giảng viên Học viện trong suốt 70 năm qua. Đồng thời ông mong muốn Học viện tiếp tục phấn đấu làm tốt hơn nữa nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm