ĐÀ NẴNG:

Trao quà tết cho 400 bệnh nhân nghèo miền Trung

Sáng nay (2-2), BV Đa khoa Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Xây dựng Bắc Nam 79 và báo Tuổi Trẻ đã tổ chức trao 400 phần quà cho 400 bệnh nhân nghèo (trị giá mỗi phần quà 500.000 đồng) đang điều trị tại bệnh viện này.

Đây hoạt động từ thiện trong khuôn khổ chương trình “Xuân yêu thương” được tổ chức tại ba địa phương gồm: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Từ khi phát động đến nay đã có nhiều đơn vị đồng hành cùng chương trình, góp phần chăm lo cho người nghèo đón tết.

Trao 400 phần quà tết cho các bệnh nhân nghèo miền Trung tại BV Đa khoa Đà Nẵng.

Được biết 400 bệnh nhân nghèo được nhận quà lần này phần lớn đến từ các tỉnh miền Trung như: Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định... Các bệnh nhân này có kinh tế hết sức khó khăn và đang phải đối phó với các căn bệnh hiểm nghèo.

Ông Phan Văn Anh Vũ (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng Bắc Nam 79), cho biết số tiền mua quà cho 400 bệnh nhân nghèo được công ty trích từ quỹ phúc lợi hằng năm của đơn vị nhằm giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết.

Được biết công ty này đã trích 1,3 tỉ đồng để ủng hộ cho người nghèo ăn tết tại TP Đà Nẵng, trong đó có các bệnh nhân đang điều trị ung thư tại BV Ung bướu Đà Nẵng. Mới đây nhất, công ty này đã cùng với BV Phụ sản-Nhi TP Đà Nẵng hỗ trợ 650 triệu đồng để các bác sĩ can thiệp mổ tim miễn phí cho 11 trẻ em nghèo miền Trung bị bệnh tim bẩm sinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm