Trao quyết định nhân sự báo Phụ Nữ TP.HCM, báo Người Lao Động

Chiều 27-4, ông Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.HCM trao quyết định của Ban Thường vụ Thành uỷ về bổ nhiệm Tổng biên tập, Phó Tổng biên tập báo Phụ Nữ TP.HCM và báo Người Lao Động.

nhan-su-bao-chi

Ông Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.HCM trao quyết định và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo báo Phụ Nữ TP. Ảnh: LÊ THOA

Theo đó, Thành uỷ TP.HCM đã bổ nhiệm bà Lý Việt Trung, nguyên Tổng biên tập báo Phụ Nữ TP.HCM thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, giữ chức vụ Tổng biên tập báo Phụ Nữ TP.HCM thuộc Thành uỷ TP.HCM.

Bà Tạ Thị Nam Hồng, nguyên Phó Tổng biên tập báo Phụ Nữ TP.HCM, thuộc Hội Liên Hiệp Phụ nữ TP.HCM, được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng biên tập báo Phụ Nữ TP.HCM thuộc Thành uỷ TP.HCM.

Thành uỷ TP.HCM cũng bổ nhiệm ông Tô Đình Tuân, nguyên Tổng biên tập báo Người Lao Động, thuộc Liên đoàn lao động TP.HCM, giữ chức vụ Tổng biên tập báo Người Lao Động thuộc Thành uỷ TP.HCM.

Ông Bùi Thanh Liêm và ông Dương Văn Quang, nguyên Phó Tổng biên tập báo Người Lao Động, thuộc Liên đoàn lao động TP.HCM, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng biên tập báo Người Lao Động thuộc Thành uỷ TP.HCM.

nhan-su-bao-chi

Ông Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.HCM trao quyết định và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo báo Người Lao Động. Ảnh: LÊ THOA

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.HCM Trần Lưu Quang, nhìn nhận điểm mới của lần trao quyết định này là cơ quan chủ quản của báo Phụ Nữ TP.HCM, báo Người Lao Động và một số báo khác là Thành uỷ TP.HCM. “Hay nói một cách trang trọng hơn là tờ báo này là cơ quan của Thành uỷ TP.HCM” – ông Quang nhấn mạnh.

Ông Quang khẳng định Thành uỷ TP.HCM sẽ có trách nhiệm hơn với các báo trong lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm, theo dõi sâu sát hơn, kịp thời hơn. Ông cũng mong muốn lãnh đạo các báo được bổ nhiệm hôm nay sẽ có trách nhiệm hơn với công việc của mình, giúp cho tờ báo của mình hay hơn, đẹp hơn, nhanh hơn và đặc biệt là chuẩn mực hơn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Lý Việt Trung, Tổng biên tập báo Phụ Nữ TP.HCM, cảm ơn Ban Thường vụ Thành uỷ đã tin tưởng và giao nhiệm vụ cho bà. Với khả năng, kinh nghiệm của mình, bà Trung hứa sẽ tập hợp trí tuệ của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, người lao động; giúp báo Phụ Nữ đoàn kết, xây dựng tờ báo hay hơn, đẹp hơn, chuẩn mực hơn.

Ông Tô Đình Tuân, Tổng biên tập báo Người lao động, bày tỏ rằng đây vừa là niềm vinh quang nhưng cũng là trách nhiệm rất nặng nề. Ông hứa sẽ cố gắng hết mình, khiêm tốn học hỏi, chân thành, đoàn kết gắn bó và chia sẻ với nhau để hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Thành uỷ TP.HCM.

Trước đó, UBND TP.HCM đã ban hành quyết định phê duyệt Đề án sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí TP.HCM đến năm 2025.

Theo đề án này, sau khi sắp xếp, TP.HCM còn 19 cơ quan báo chí gồm bảy báo in (trong đó có hai tờ báo về tôn giáo), một đài phát thanh, một đài truyền hình và 10 tạp chí.

Cụ thể, chuyển cơ quan chủ quản sáu cơ quan báo chí, gồm: Báo Phụ Nữ TP.HCM chuyển từ Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM sang Thành ủy TP.HCM; báo Tuổi Trẻ từ Thành đoàn TP sang Thành ủy TP.HCM; báo Người Lao Động từ Liên đoàn Lao động TP sang Thành ủy TP.HCM; báo Pháp Luật TP.HCM từ Sở Tư pháp sang UBND TP.HCM; tạp chí Du lịch từ Sở Du lịch sang UBND TP.HCM và tạp chí Phát triển Nhân lực từ UBND TP sang Học viện Cán bộ TP…… 

Nhân sự mới TP.HCM
Nhân sự mới TP.HCM
(PLO)- Ông Vũ Chí Kiên được bầu làm Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm