Trưởng Ban Nội chính làm Phó chủ tịch tỉnh ở tuổi 42

Ông Võ Văn Minh, 42 tuổi, được bầu làm phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương. Ảnh: NLĐO 

Các đại biểu HĐND đã bầu ông Võ Văn Minh (42 tuổi) Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016.

Ông Minh có trình độ thạc sỹ kinh tế, cử nhân chính trị. Ông cũng là người trẻ nhất giữ chức vụ phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho đến nay.

Trước đó, ông Minh từng là chủ tịch UBND thị xã Dĩ An từ tháng 5-2012 đến tháng 8-2013. Tháng 8-2013, ông Minh được Ban Thường Vụ Tỉnh ủy phân công  làm trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Cũng tại kỳ họp này, Hội đồng Nhân dân tỉnh cũng đã thông qua Nghị quyết “Về việc điều chỉnh giờ làm việc hành chính của các cơ quan, tổ chức nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương.”

Nghị quyết bắt đầu được thực hiện từ ngày 1/6 tới. Theo đó, giờ làm việc hành chính buổi sáng từ 8 giờ đến 12 giờ, buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ đối với các cơ quan Ủy ban Nhân dân cấp tỉnh, huyện, xã; các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh (sở, ngành), các cơ quan chuyên môn cấp huyện (phòng, ban); các đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh, cấp huyện và các tổ chức chính trị, đoàn thể chính trị -xã hội hoạt động mang tính chất hành chính.

Riêng trường học, bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám đa khoa khu vực, lực lượng Công an, quân sự không áp dụng giờ làm việc trên. 

N.ĐỨC-TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm