Trưởng ban Nội chính Thành ủy Đà Nẵng bị kỷ luật

Theo đó, sau khi nghe các cá nhân đọc bản kiểm điểm, Ban Chấp hành Đảng bộ TP Đà Nẵng đã tiến hành thảo luận và bỏ phiếu thống nhất hình thức kỷ luật. Theo đó, kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trần Đình Hồng (Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy), ông Trần Thanh Vân (Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy), ông Đào Tấn Bằng (Bí thư Đảng ủy các khu công nghiệp Đà Nẵng).

Các ông Lê Quang Nam (Giám đốc Sở TN&MT) và Vũ Quang Hùng (Giám đốc Sở Xây dựng) nhận kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Ông Trần Thanh Vân, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Đà Nẵng, bị kỷ luật cảnh cáo. Ảnh: LP

Ông Trần Đình Hồng, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng, bị kỷ luật cảnh cáo. Ảnh: LP

Ông Đào Tấn Bằng, Bí thư Đảng ủy các khu công nghiệp Đà Nẵng. Ảnh: LP

Được biết họp xem xét thi hành kỷ luật đối với các cán bộ chủ chốt nói trên được thực hiện theo Kế hoạch 43 của Ban Thường vụ Thành ủy sau kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương liên quan đến các sai phạm tại Đà Nẵng.

Theo đó, các cá nhân trên có liên quan đến công tác tham mưu bổ nhiệm cán bộ không đúng quy trình, quy định; kiểm tra, giám sát một số vụ việc không đúng thẩm quyền; vi phạm trong công tác quản lý trật tự xây dựng đô thị, công tác quản lý đất đai, dự án đồng thời tham mưu việc giao đất không đúng quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm