Từ 30-9, Đà Nẵng mở lại bộ phận một cửa giải quyết thủ tục hành chính

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chiều 29-9, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến ký thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (Bộ phận một cửa) các cấp.

Theo đó, các sở ban ngành, quận huyện, phường xã tại Đà Nẵng được yêu cầu kể từ ngày 30-9 bố trí công chức làm việc tại Bộ phận một cửa để tiếp nhận và kịp thời xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.

Đà Nẵng mở lại Bộ phận một cửa các cấp từ ngày 30-9. Ảnh: TẤN VIỆT

Các cơ quan, đơn vị bảo đảm an toàn tuyệt đối, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 khi tổ chức làm việc trực tiếp tại Bộ phận một cửa.

Các yêu cầu đặt ra gồm việc giữ khoảng cách, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, vệ sinh sát khuẩn, có biện pháp điều tiết, bảo đảm giãn cách đối với người đến thực hiện thủ tục hành chính.

UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu các cấp tăng cường tuyên truyền, khuyến khích công dân sử dụng các dịch vụ công trực tuyến (https://dichvucong.danang.gov.vn) để thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng, đồng thời sử dụng dịch vụ bưu chính công trong việc gửi hồ sơ và nhận kết quả thủ tục hành chính.

Đà Nẵng nghiêm cấm các hành vi lợi dụng tình hình dịch để gây khó khăn hoặc không thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết và trả hồ sơ của công dân theo quy định.

Thông  báo cũng đề nghị Tổng đài 1022 bố trí viên chức làm việc tại Bộ phận một cửa - Trung tâm Hành chính TP Đà Nẵng để hướng dẫn công dân đến liên hệ công tác. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm