Tung ảnh khỏa thân của người tình lên Facebook

Năm 2012, Sềnh và chị H. (làm chung một công ty trong Khu công nghiệp Gò Dầu, Long Thành, Đồng Nai) phát sinh tình cảm. Biết Sềnh đã có vợ con nhưng do Sềnh nói là đã ly dị vợ nên chị H. chấp nhận. Trong một lần hai người “quan hệ”, Sềnh đã dùng ĐTDĐ chụp ảnh khỏa thân của chị H. và lưu lại trong máy.

Tháng 7-2013, Sềnh nghe tin gia đình chị H. muốn mai mối cho chị H. lấy chồng. Sau đó, Sềnh nhận được tin nhắn chia tay của chị H. Tức giận, Sềnh nhắn tin dọa sẽ đưa ảnh khỏa thân của chị H. lên Facebook. Sau đó, Sềnh đã hai lần thực hiện hành vi này bằng cách tạo Facebook riêng rồi kết bạn với nhiều người làm chung công ty, sau đó đưa ảnh khỏa thân của chị H. lên Facebook cho mọi người xem.

Xử sơ thẩm, ngoài việc phạt Sềnh một năm tù, TAND quận Thủ Đức còn buộc Sềnh phải bồi thường cho chị H. 15 triệu đồng. Sau đó, Sềnh kháng cáo xin giảm án, chị H. kháng cáo đề nghị tăng án và khởi tố bổ sung tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy đối với Sềnh. Tuy nhiên, tòa phúc thẩm đã bác kháng cáo của cả hai bên.

PHAN THƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.