Tướng Nguyễn Chí Vịnh nhận huân chương Hữu nghị của Nga

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền LBN tại Việt Nam (VN) Vnukov Konstannin Vasilievich đã công bố quyết định khen thưởng của Tổng thống LBN Vladimir Putin và trao huân chương Hữu nghị tặng Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Chủ tịch Phân ban VN trong Ủy ban Phối hợp liên chính phủ về Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga, theo TTXVN.

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh được trao huân chương vì đã có những đóng góp tích cực trong việc củng cố, tăng cường phát triển quan hệ đối tác chiến lược toàn diện VN - LBN, trong đó có quan hệ quốc phòng và hợp tác của Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga.

Đại sứ Vnukov Konstannin Vasilievich bày tỏ tin tưởng, trên cương vị chủ tịch Phân ban VN trong Ủy ban Phối hợp liên chính phủ về Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp để Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga không ngừng phát triển...

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ, hợp tác của LBN để Trung tâm Nhiệt đới Việt-Nga đạt được nhiều kết quả, thành tích trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm