Tụt quần người khác để đánh ghen

Sau một thời gian quen biết, nạn nhân L. và anh H. đã chung sống với nhau tại nhà riêng của cô L. ở phường 7, quận 8 (TP.HCM). Trưa 26-8-2008, khi vợ anh H. bế con đến tìm chồng, cô L. mới biết anh H. lừa dối mình bấy lâu nay nên đuổi anh H. ra khỏi nhà và tuyên bố chấm dứt quan hệ. Dù vậy, tối cùng ngày, vợ anh H. vẫn rủ Tuyền (em dâu) và một phụ nữ khác đến nhà cô L. đánh ghen.

Đến nơi, thấy cô L. đang ngồi hát karaoke một mình, ba phụ nữ này xông vào đánh, túm tóc nạn nhân lôi ra ngoài đường. Tuyền hung hăng nhất, kéo tụt quần cô L. ném ra giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người dân rồi bỏ về nhà. Sau khi cô L. tố cáo, Tuyền bị khởi tố, còn hai phụ nữ kia chỉ bị xử phạt hành chính...

Theo tòa phúc thẩm, hành vi của Tuyền xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của cô L. trước đám đông nên không thể xem xét cho bị cáo hưởng án treo như kháng cáo. Việc cấp sơ thẩm áp dụng các tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, phạm tội lần đầu để tuyên mức án ba tháng tù là đã có phần hơi nhẹ.

T.TÙNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm