Tuyên án tử với “phi công trẻ” bóp chết người tình để cướp của

Theo hồ sơ, Hai và chị L.K.T (hơn Hai 7 tuổi) là người yêu của nhau nhưng không được hai bên gia đình chấp nhận. Thời gian này, phát hiện chị T có nhiều tài sản giá trị, Hai nảy sinh ý định cướp tài sản.

Ngày 28-2-2013, Hai gọi điện cho người yêu thông báo, mình sẽ về quê nên muốn gặp nhau để tâm sự, chị T đồng ý. Tối cùng ngày, Hai dẫn người yêu ra bãi đất trống ở xã Thới Hòa, huyện Bến Cát, Bình Dương để quan hệ tình cảm.

Tại đây, Hai bóp cổ chị T cho đến chết, lấy một dây chuyền vàng, một bông tai, hai nhẫn vàng, một điện thoại và tiền rồi kéo xác nạn nhân bỏ xuống cống thoát nước phi tang.

Danh Bé Hai trong giờ nghị án.

Sau đó, Hai bỏ trốn, cho đến 115 ngày sau mới bị bắt. Xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên tử hình bị cáo. Hai kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt vì cho rằng, mình là người dân tộc, không hiểu biết pháp luật, thành khẩn khai báo, ăn năn, hối cải.

Nhưng theo tòa, hành vi của bị cáo là mất hết nhân tính, một lúc phạm nhiều tội. Không chỉ thế, sau khi gây án lại bỏ trốn để trốn tránh trách nhiệm của mình, nên phải xử nghiêm để răn đe.

Cuối cùng, tòa tuyên mức án trên.

NGỌC THÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm