Tuyên dương 43 doanh nghiệp chăm lo cho người lao động

Thực tế cho thấy các doanh nghiệp chăm lo tốt cho người lao động sẽ hạn chế các vụ tranh chấp lao động và tạo mối quan hệ hài hòa, ổn định và phát triển.

Liên đoàn lao động TP đánh giá các doanh nghiệp này đảm bảo thu nhập cho cho người lao động, chủ động chia sẻ khó khăn với người lao động như tăng tiền bữa ăn giữa ca, hỗ trợ tiền thuê nhà trọ, tiền nuôi con nhỏ, nâng tiền chuyên cần, tiền thưởng năng suất cho công nhân lao động… Ngoài ra các doanh nghiệp phối hợp tốt với công đoàn thực hiện các chương trình chăm lo người lao động như tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đáng ghi nhận nhất là chương trình “Tấm vé nghĩa tình” đã hỗ trợ hàng chục nghìn vé xe cho người lao động về quê đón tết.

Bà Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM biểu dương ngày càng có nhiều doanh nghiệp có nhiều cách chăm lo thiết thực cho người lao động. Những hoạt động chăm lo thiết thực này đã giúp cho công nhân, người lao động ngày càng hiểu và yên tâm gắn bó với đơn vị, doanh nghiệp. Qua đó tạo mối quan hệ hài hòa, tiến bộ vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm