Vé số kiểu Mỹ bị... cúp điện

Trưa 20-7, hàng trăm người vẫn nườm nượp ra vào điểm bán vé số Mega kiểu Mỹ ở số 173 Thành Thái, quận 10 để mua vé số. Dù biết điểm bán này bị cúp điện, không thể in vé số, hầu hết người mua vẫn hào hứng lấy vé, chọn số và ghi... tên cùng số điện thoại của mình lên mặt sau vé.

Người bán vé, anh Phan Sĩ Thượng Ân, cam kết sẽ gọi điện cho khách hàng đến lấy vé khi có điện trở lại.

Điểm bán vé số kiểu Mỹ Mega này đã thu được 8,5 triệu đồng tiền bán vé trong ngày hôm qua, 19-7. Hôm nay, do cúp điện nên anh Ân chưa thống kê được doanh số nhưng số người mua còn nhiều hơn hôm qua.

Điểm bán này huy động thêm hai người giúp phát vé, phát hướng dẫn, đưa bút và hướng dẫn người chơi cách đánh số mới kịp giải quyết nhu cầu.

Người chơi vé số kiểu Mỹ đông nghịt ở 173 Thành Thái, phải chọn số ngay trên yên xe

Người chơi vé số kiểu Mỹ phải chọn số ngay trên yên xe vì đến quá đông. Ảnh: Quỳnh Như

Không phải điểm bán nào cũng đông được như điểm 173 Thành Thái. Các điểm gần đó như 441 Bà Hạt quận 10 hay 639 đường Ba Tháng Hai, mặc dù không cúp điện, cũng chỉ lác đác vài người đến chơi vé số kiểu Mỹ. Một vài điểm bán cho biết họ bán được khoảng 800.000-1 triệu đồng trong hôm qua.

Tính đến 12 giờ trưa 20-7, giải Jackpot (độc đắc) của vé số Mega đã lên đến 12,380 tỉ đồng và sẽ còn cộng dồn để vượt giá trị hơn nữa cho đến lúc quay số 18 giờ 10 phút chiều nay.

Đến 12h trưa 20-7, giải Jackpot đã gần 12,4 tỉ đồng

Người mua hào hứng khi  thấy giải Jackpot ngày càng tăng giá trị. Ảnh: Quỳnh Như

Phần đông là nam giới đến chơi vé số kiểu Mỹ. Ông Nguyễn Quốc An, nhà ở quận 10, lấy một lúc 5 tờ để điền số. Ông nói “mấy người trong xóm đưa số, nhờ tui đi điền giùm, mỗi người một tờ riêng, giờ cúp điện không biết tính sao, tui không nhớ hết số điện thoại của họ”. Nhiều người trêu ông “chú điền tên với số điện thoại của chú hết đi, nếu mà trúng là có chuyện chắc luôn!”.

“Chơi cho biết, chứ hổng nghĩ là trúng, điền đại coi ra sao”, cô Thanh đi cùng cháu gái lúi húi điền số trên yên xe dựng bên lề đường. Khi biết số tiền trúng độc đắc đã tăng thêm gần nửa tỉ đồng, cô rất ngạc nhiên vì nó không cố định như xổ số kiến thiết lâu nay.

Anh Phan Sĩ Thượng Ân cho biết suốt mấy ngày qua anh đã giải thích cách chơi và số tiền này không biết đến bao nhiêu lần. “Mệt nhưng mà vui. Nhiều người chọn có ba số, trong khi yêu cầu vé là phải chọn 6 số. Nhiều người nói hổng biết chọn số nào, kêu tui chọn giùm luôn đi, thật là vui nhộn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm