Việt Nam – Hoa Kỳ thiết lập đối tác mua sắm công

Với quan hệ đối tác này, USTDA sẽ cung cấp đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật giúp Chính phủ Việt Nam thực hiện một luật mới, tập trung vào mục tiêu đạt được giá trị cao hơn khi chi tiêu để mua sắm công. Bằng cách thúc đẩy đầu tư vào cơ sở hạ tầng mang tính chiến lược và lâu dài. Chương trình Hỗ trợ Mua sắm sẽ tăng tính cạnh tranh quốc tế và tạo điều kiện cải thiện các thành quả phát triển tại Việt Nam.

Việc ký Bản ghi nhớ sẽ khởi động các khóa đào tạo về kỹ thuật mua sắm tại Hà Nội, TP Đà Nẵng và TP.HCM cho khoảng 150 cán bộ mua sắm công. Chương trình Hỗ trợ Mua sắm này nhằm thúc đẩy mục tiêu của Chính phủ Việt Nam chuyển tiếp sang một hệ thống mua sắm công hiệu quả hơn. Nhằm tạo ra một sân chơi công bằng cho các công ty Hoa Kỳ cạnh tranh với việc mua sắm quy mô lớn tại nước ngoài.

Khóa đào tạo được tổ chức tại khách sạn Hyatt Regency Danang từ ngày 8 đến 12-8. USTDA và PPA sẽ hướng dẫn khoá đào tạo cùng các cán bộ của Chương trình Luật Mua sắm Chính phủ của Trường Đại học Luật George Washington và các chuyên gia kỹ thuật về phân tích chi phí chu kỳ từ Jacobsen/Daniels Associates.

LÊ PHI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm