Việt Nam sẽ tạo môi trường thuận lợi hơn nữa cho các DN

Ngay sau khi tới Seoul, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có một loạt cuộc tiếp xúc, gặp gỡ.

Tiếp đại diện hai dòng họ Lý Tinh Thiện và dòng họ Lý Hoa Sơn - hai nhánh hậu duệ vua Lý của Việt Nam tới chào, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh và mong hai dòng họ gắn bó chặt chẽ, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau cùng làm ăn, sinh sống, đóng góp cho đất nước Hàn Quốc và luôn luôn hướng về cội nguồn đất tổ Việt Nam.

“Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực cải cách thủ tục hành chính, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp (DN), trong đó có các DN Hàn Quốc đầu tư, kinh doanh ổn định, lâu dài” - Tổng Bí thư khẳng định như trên trong cuộc tiếp lãnh đạo Tập đoàn Keangnam và khi tới thăm Tập đoàn Samsung. Cũng tại Tập đoàn Samsung, Tổng Bí thư đã chứng kiến buổi lễ trao giấy chứng nhận đầu tư của UBND TP.HCM cho dự án xây dựng nhà máy sản xuất hàng điện tử của Tập đoàn Samsung với quy mô 1,4 tỉ USD tại Khu Công nghệ cao TP.HCM…

Chiều cùng ngày, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới thăm và nói chuyện với cán bộ đại sứ quán và đại diện cộng đồng Việt Nam tại Hàn Quốc. Tổng Bí thư khẳng định chủ trương nhất quán của Đảng và Nhà nước luôn coi cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là một bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam.

TLL (Theo VOV)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm