VỤ KIỆN YÊU CẦU CUNG CẤP THÔNG TIN CHỦ THUÊ BAO QUẤY RỐI:

Viettel thắng kiện

Theo ông Thịnh, từ năm 2008, ông dùng số điện thoại thuê bao trả trước của Viettel và đến tháng 3-2010, ông liên tục bị các số điện thoại cùng mạng gọi đến quấy rối, với những âm thanh như tiếng thọc tiết lợn, tiếng gió thổi, dọa giết… làm ông bị ảnh hưởng tinh thần đến mức phải vào bệnh viện chữa trị.

Ông Thịnh đã nhiều lần đề nghị trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel cung cấp thông tin cá nhân của các chủ thuê bao quấy rối để ông khởi kiện họ về hậu quả gây ra cho ông nhưng Viettel không đồng ý.

Ngày 28-12-2010, ông Thịnh làm đơn khởi kiện Viettel tại TAND quận Tân Phú yêu cầu Viettel bồi thường cho ông 80 triệu đồng phí chữa bệnh và thiệt hại về tinh thần. Tòa cấp sơ thẩm cho rằng việc Viettel không cung cấp thông tin cá nhân của các chủ thuê bao quấy rối là phù hợp với Luật viễn thông.

Ông Thịnh trình bày bị quấy rối nhưng không cung cấp được chứng cứ để chứng minh. Trên cơ sở đó, cấp sơ thẩm tuyên không chấp nhận toàn bộ yêu cầu của ông Thịnh về việc yêu cầu Viettel bồi thường.

Ông Thịnh cho biết sẽ có đơn yêu cầu cấp giám đốc thẩm xem xét vụ việc.

Theo TÂM LỤA (TTO )

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm