Vô cớ dùng tuốc nơ vít đâm chết người

Cụ thể, khoảng 20 giờ 45 phút ngày 09/12/2012, anh Nguyễn Văn Út sau khi đã uống rượu cùng bạn bè là anh Dũng, Vũ, Khôi thì lái xe về nhà trước.

Chạy đến đường Nguyễn Duy Trinh, quận 2 thì gặp Tâm và Danh đang đi cùng chiều. Do say rượu nên Út chạy xe lảo đảo trước đầu xe của Tâm Và Danh. Thấy vậy, Tâm và Danh liền qua mặt và dùng chân đạp xe Út nhưng không bị ngã.

Hai bị cáo Tâm và Danh được đưa về trại giam 

Tâm chạy tới chặn đầu xe anh Út, lấy ra một cây tuốc-nơ-vít dí lên cổ anh Út. Danh vừa chạy xe tới là tiến đến đấm vào mặt, đầu anh Út nhiều cái. Bạn bè anh Út chạy tới can ngăn nhưng không được. Lúc này Danh chạy đi tìm một cục xi măng đánh liền hai cái vào đầu anh Út. Do có nón bảo hiểm nên không gây ra thương tích.

Trong khi đó, Tâm đã dùng tuốc nơ vít đâm nhiều nhát vào ngực và bụng của anh Út, sau đó bỏ đi. Anh Út được bạn đưa vào bệnh viện, nhưng đã tử vong một ngày sau đó, do bị đâm thủng quai động mạch chủ và rách phổi phải.

HĐXX nhận định hành vi của hai bị cáo đã trực tiếp xâm hại đến tính mạng người khác, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội, cần xử lý nghiêm.

THỂ HUYỀN – VIẾT DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm