Vụ chìm tàu trên sông Hàn: Mở rộng tìm kiếm các nạn nhân về phía biển

Theo một số thông tin, trường hợp không tìm thấy nạn nhân trên vùng sông thì lực lượng cứu hộ sẽ mở rộng tìm kiếm ra phía cửa biển, vượt qua tấm lưới giăng ở khu vực gần cầu Thuận Phước.
Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đã chỉ đạo các đơn vị cứu hộ rà soát kỹ lưỡng một lần nữa trước khi chuyển ra vùng cửa biển. Tại vùng cửa biển, việc tìm kiếm sẽ rất khó khăn do diện tích quá rộng.

Vụ chìm tàu trên sông Hàn: Mở rộng tìm kiếm các nạn nhân về phía biển ảnh 1

Vụ chìm tàu trên sông Hàn: Mở rộng tìm kiếm các nạn nhân về phía biển ảnh 2

Vụ chìm tàu trên sông Hàn: Mở rộng tìm kiếm các nạn nhân về phía biển ảnh 3

Vụ chìm tàu trên sông Hàn: Mở rộng tìm kiếm các nạn nhân về phía biển ảnh 4

Trước đó, ngay từ sáng đầu ngày, một lực lượng đông đảo đã được huy động tham gia tìm kiếm ba nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu trên sông Hàn xảy ra tối qua 4-6. Các lực lượng cứu hộ đã bổ sung thêm tàu bè và các đội thợ lặn để sục sạo đoạn sông dài gần 1 km từ cầu sông Hàn về phía biển để tìm kiếm tung tích các nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ chủ yếu tập trung tìm kiếm ở đoạn hai bên bờ đông và bờ tây sông Hàn. Ngoài lực lượng đặc công nước của quân khu 5 còn có một đội ngũ hùng hậu ngư dân tham gia lặn tìm các nạn nhân. Dự đoán các thi thể nạn nhân có thể bị tấp dạt vào hai bên bờ nên đội tìm kiếm cũng quần thảo khu vực sát bờ.

Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy tung tích các nạn nhân xấu số.

Theo thông tin Pháp Luật TP.HCM có được, dự kiến 13 giờ 30 chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ tới hiện trường vụ lật tàu du lịch trên sông Hàn và thăm những người gặp nạn cũng như chỉ đạo việc tìm kiếm cứu nạn những người mất tích.

LÊ PHI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm