Vụ clip xe bánh xích đè người dân: Có va chạm giữa người và xe

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Dương Thái vừa có báo cáo với Văn phòng Chính phủ như trên.

Theo báo cáo này, trước đó có khoảng 30-50 người dân địa phương vào khu vực dự án trồng cây xếp đá hộc, đặt cây tre… không cho xe vào Khu công nghiệp Lương Điền - Cẩm Điền (chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị và KCN Việt Nam - Singapore, VSIP). Chiều 9-7, khi hai xe tải của nhà thầu thi công (Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Trung) vào KCN thì người dân ngăn cản. Sự việc đã được Công an huyện Cẩm Giàng can thiệp, không xảy ra xô xát. Tối đó, người dân tiếp tục đào rãnh, cắt ngang đường vào KCN nhưng sáng hôm 10-7, một xe ủi bánh xích của nhà thầu đi vào KCN. Xe đi qua rãnh đào thì bị nhiều người dân ngăn cản rồi dẫn đến va chạm.

Lúc này bà Châm ngã, chạm vào xe ủi, gây xây xát và chấn thương, không nguy hiểm đến tính mạng. Người lái xe ủi là ông Nguyễn Văn Sinh bị nhiều người dân đánh đập cũng bị chấn thương ở mặt, vùng đầu, xây xát toàn thân song không nguy hiểm đến tính mạng. “Như vậy, không có sự việc xe ủi đất đè lên người” - báo cáo nêu.

Tuy vậy, UBND tỉnh Hải Dương cũng cho biết đã yêu cầu công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện Cẩm Giàng khẩn trương làm rõ trách nhiệm các tổ chức, cá nhân liên quan tới sự việc xảy ra chiều 10-7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy