Vụ cướp ngân hàng: BIDV đảm bảo quyền lợi khách hàng

Tối muộn 7-12, BIDV đã phát đi thông cáo về việc liên quan đến vụ cướp tại BIDV Thừa Thiên-Huế.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ ngày 6-12, trong lúc cán bộ nhân viên ngân hàng tại Phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh BIDV Thừa Thiên-Huế, số 29 Mai Thúc Loan, TP Huế đang thực hiện các công việc cuối ngày giao dịch, bất ngờ xuất hiện một tên cướp có vũ trang, uy hiếp, khống chế cướp đi một khoản tiền mặt và nhanh chóng tẩu thoát. Vụ việc không xảy ra thiệt hại về người.

Khi sự việc xảy ra, cán bộ và lực lượng bảo vệ Phòng giao dịch Thành Nội đã phối hợp với quần chúng nhân dân truy đuổi tội phạm. Đồng thời, BIDV Thừa Thiên-Huế đã chủ động, tích cực hợp tác với cơ quan công an để làm rõ và truy bắt tội phạm trong thời gian sớm nhất.

BIDV khẳng định mọi quyền lợi của khách hàng được đảm bảo và các hoạt động tại phòng giao dịch Thành Nội nói riêng, BIDV Thừa Thiên-Huế nói chung vẫn tiếp tục diễn ra bình thường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy