Vụ lật bè tự chế: tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng

Tìm kiếm những người mất tích trên khúc sông xảy ra vụ tai nạn. Ảnh:Mai Vinh
Tìm kiếm những người mất tích trên khúc sông xảy ra vụ tai nạn. Ảnh:Mai Vinh

Thông tin do UBND xã Đinh Lạc (huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cung cấp.

Sau một đêm tiếp tục tìm kiếm, đến 7g sáng 3-9, lực lượng cứu hộ gồm người dân và cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể chị Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1990) và bàn giao cho gia đình an táng.

Vụ tai nạn xảy ra sáng 1-9 làm ba người trong một gia đình mất tích gồm anh Nguyễn Văn Quảng (sinh năm 1988), Vũ Bích Tuyền (vợ anh Quảng, sinh năm 1991) và Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1990, em gái anh Quảng).

Đến khoảng 19g cùng ngày, thi thể anh Quảng đã được tìm thấy. Đến khoảng 17g ngày 2-9, thi thể chị Tuyền, vợ anh Quảng cũng được tìm thấy. 

Người dân nối lưới giăng ngang sông để tìm thi thể nạn nhân. Ảnh: Mai Vinh
Người dân nối lưới giăng ngang sông để tìm thi thể nạn nhân. Ảnh: Mai Vinh

Theo thông tin từ cơ quan chức năng và những người có mặt trên chiếc bè gặp nạn thì chiếc bè xuất phát vào khoảng 7g15 để đưa 12 người dân từ xã Đinh Lạc qua xã Đan Phượng làm rẫy. Ngoài người thì chiếc bè còn chở 7 chiếc xe máy.

Khi chiếc bè còn cách bờ khoảng 5m thì gặp gió lớn, nước xoáy khiến bè lật úp. Cả 12 người trên bè đều bị rớt xuống sông. 9 người biết bơi đã nhanh chóng bám vào bè, thoát chết. Vợ chồng anh Quảng và chị Huyền không biết bơi nên bị nước cuốn trôi.

Chiếc bè do người dân tự làm từ thùng phi và tre nứa, chiều dài khoảng 3m, chiều ngang khoảng 3m. Để tránh bè bị trôi xuôi theo dòng nước, người dân neo bè vào một sợi dây thừng giăng ngang bờ sông khoảng 500 m. Bè không có động cơ, di chuyển qua sông bằng sức kéo của người trên bè.

Theo MAI VINH/TTO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm