Vụ nam học sinh 8 tuổi mất tích: Tìm thấy thi thể trên sông Lam

Chiều 26-10, UBND phường Trung Đô (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Anh Tuấn (8 tuổi, trú khối 2, phường Trung Đô) sau hai ngày mất liên lạc.

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn và người thân đã tìm, vớt được thi thể em Tuấn trên sông Lam (đoạn chảy qua xã Hưng Hòa, TP Vinh)- cách nơi em ở hơn 3km.

Ông Trần Quảng Đại, Chủ tịch UBND phường Trung Đô cho biết, hoàn cảnh gia đình em Tuấn rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của phường. Bố mẹ em Tuấn ly hôn lúc em tròn một tuổi, thời gian qua em sống với bà nội trong căn nhà mái ấm tình thương, bố đi làm ăn xa.

Lãnh đạo UBND phường Trung Đô đã đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ 3 triệu đồng và một công ty cùng một số cá nhân đến trao hỗ trợ thêm cho gia đình em Tuấn.

Người dân ủng hộ cho gia đình cháu Tuấn. Ảnh: ĐL

Như đã đưa tin, người thân cho biết chiều 24-10, em Tuấn chơi ở nhà và con đường phía trước ngõ. Đến chiều tối cùng ngày, không thấy Tuấn trở về nhà nên gia đình đi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy.

Người nhà quan sát ở đoạn sông Vinh gần nhà có quả bóng nổi lên. Quả bóng này em Tuấn và bạn thường chơi đá bóng nên người nhà nghi ngờ em xuống vớt bóng rồi bị rơi xuống sông.

Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an Nghệ An và cán bộ chính quyền địa phương, người dân, người thân đã tìm kiếm em Tuấn hai ngày qua. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm