Vụ ngạt lò vôi ở Thanh Hóa: 3 cha con cùng thiệt mạng

Clip hiện trường vụ ngạt khí lò vôi, tám người tử vong.

Trao đổi với Pháp Luật TP HCM, ông Lê Sỹ Hiếu - Phó Công an xã Hoàng Giang, Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết vào chiều tối qua (1-1), khi ông Lê Văn Thong và một công nhân khác đưa đá vào lò để đốt vôi thì bị ngất xỉu trong lò.

Thấy hai người đưa đá vào lò lâu quá không ra, mọi người đã tri hô rồi vào bên trong lò vôi để cứu ông Thong. Tuy nhiên từng người, từng người một vào cứu đều bị ngất xỉu.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương, người dân xung quanh đã đến ứng cứu, đưa chín nạn nhân đến BV Tâm Đức cấp cứu. Tuy nhiên, tám người đều đã tử vong, một người đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Theo ông Hiếu, trong số tám người chết có hai con gái ông Thong, trong đó có một chị đang mang thai. Người còn đang nguy kịch là vợ ông Thong. 

Danh tính tám nạn nhân tử vong thương tâm là ông Lê Văn Thong (SN 1959) chủ lò vôi, ông Hoàng Văn Việt, ông Lê Đình Hòa, ông Phạm Văn Tuyên, chị Lê Thị Mai, chị Lê Thị Nga (cùng ở xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống) và ông Lê Gia Cường, ông Lê Văn Tân (đều trú tại xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống).

Ông Lê Xuân Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Nông Cống cho biết ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan ban ngành chức năng tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình người bị nạn, đồng thời có hỗ trợ bước đầu cho gia đình nạn nhân có người bị thiệt mạng.

PLO tiếp tục cập nhật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm