Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng: Em P được một trường quốc tế hỗ trợ đến hết lớp 12

Phía gia đình nữ sinh P đã cảm ơn phía đại diện nhà trường đã quan tâm đến hoàn cảnh của P cũng như của gia đình. Gia đình nữ sinh P cho biết sẽ thu xếp trong thời gian sớm nhất để P sớm nhập học.

Trong khi đó, phía đại diện Trường Quốc tế Canada cho biết trong tuần này sẽ liên hệ với Trường THCS Lý Tự Trọng, địa phương để làm các thủ tục chuyển trường cho nữ sinh P. 

Trước đó, sáng 16-3, đại diện Sở LĐ-TB&XH, tỉnh Đoàn Trà Vinh và nhóm mạnh thường quân ở TP Cần Thơ đã đến nhà nữ sinh P thăm hỏi, động viên gia đình đồng thời hỗ trợ thêm chi phí để chăm sóc sức khỏe và học tập của nữ sinh P.

Sở ngành, đoàn thể và mạnh thường quân đến thăm hỏi nữ sinh P và gia đình . Ảnh GT.

Anh Nguyễn Phước Thành – cha nữ sinh P thông qua báo chí ngỏ lời cảm ơn sự chia sẻ, động viên và quan tâm của các cơ quan đoàn thể cũng như các mạnh thường quân đã quan tâm đến gia đình.

Gia đình nữ sinh P có hoàn cảnh khó khăn nhưng P nỗ lực trong học tập và nhiều năm liền là học sinh khá giỏi, đồng thời P còn là thành viên đội tuyển năng khiếu Aerobic của tỉnh Trà Vinh, từng giành HCV Hội khỏe phù đổng toàn quốc tại Cần Thơ năm 2012 và HCĐ giải trẻ toàn quốc 2012.

 Nữ sinh P với quyết định quyết định miễn học phí và chỗ ở nội trú do Trường Quốc tế Canada trao. Ảnh GT.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm