Vụ tai nạn thảm khốc ở Long An: Đa số nạn nhân còn rất trẻ

Theo báo cáo sơ bộ danh sách tai nạn giao thông xảy ra lúc 15 giờ 30 tại ngã tư Bình Nhựt, huyện Bến Lức có 22 nạn nhân thương vong.

Hình ảnh tang thương tại hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: HẢI LONG

Lớn tuổi nhất là Phan Ngọc Lê (51 tuổi, Thủ Đức). Người này bị chấn thương cẳng chân và vai. 

Nhỏ tuổi nhất là Nguyễn Cẩm Ly (14 tuổi, Sóc Trăng), em bị chấn thương gối, cẳng chân.

Một trong những nạn nhân bị thương tích nặng nhất sau vụ tai nạn thương tâm là Trần Thị Cẩm Tú (26 tuổi, Bến Tre). Cô gái bị chấn thương sọ não, gãy hai xương cẳng chân, được khẩn cấp chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Chiếc xe gần như biến dạng sau cú tông mạnh. 

Trong ba nạn nhân tử vong tại hiện trường, có hai người tuổi đời còn rất trẻ. Mai Huỳnh Đức (Thạnh Hóa) năm nay vừa tròn 20 tuổi. Trần Quốc Cường (Tân Hưng) cũng chỉ mới 22 tuổi. Trong đó Cường đã được gia đình đưa về mai táng ngay trong đêm 2-1.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, chiều 2-1, tại ngã tư Bình Nhựt, gần cầu Bến Lức (xã Nhật chánh, huyện Bến Lức, Long An) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, gây chấn động người dân khu vực này. Chiếc xe container biển số Long An cuốn hàng loạt người cùng xe máy đang dừng bên đường vào gầm.

Ngay trong đêm 2-1, tài xế lái xe đầu kéo gây tai nạn thảm khốc đã ra công an trình diện. Công an đã test mẫu nước tiểu kiểm tra. Kết quả, người này dương tính với ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm