Vụ Tân Hoàng Phát: Hoãn xử để triệu tập nhân chứng, nạn nhân

Do trong phần thẩm vấn, một số người bị hại đã thay đổi lời khai so với giai đoạn điều tra nên tòa hoãn xử nhằm triệu tập đầy đủ nhân chứng và người bị hại để làm rõ.

Cũng tại phiên tòa, các nạn nhân đã yêu cầu Công ty Tân Hoàng Phát phải trả khoản tiền lương còn nợ.

Theo hồ sơ, năm 2005, hai vợ chồng bị cáo Trí lập Công ty TNHH Tân Hoàng Phát làm dịch vụ xông hơi, xoa bóp. Sau đó, Trí cùng một số thành viên trong gia đình tổ chức hoạt động massage kích dục trá hình.

Để quản lý và trục lợi, các bị cáo đã ràng buộc việc đi lại, khống chế quyền tự do của các tiếp viên. Nếu ai vi phạm quy định của cơ sở sẽ bị đánh đập, trừ lương, dọn dẹp nhà vệ sinh, thậm chí nhiều tiếp viên còn bị nhốt vào chuồng chó. Muốn được nghỉ việc hoặc nghỉ phép, tiếp viên phải nộp tiền thế chân ít nhất 15 triệu đồng… Với thủ đoạn trên, Trí cùng đồng phạm đã chiếm đoạt hơn 300 triệu đồng của các nữ tiếp viên.

Xử sơ thẩm, TAND TP.HCM tuyên phạt Trí 12 năm tù về hai tội bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản; Yến bị phạt sáu năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản. Bốn đồng phạm còn lại lãnh án từ hai năm đến chín năm tù cùng về hai tội danh trên.

Sau án sơ thẩm, các bị cáo đồng loạt kháng cáo kêu oan. Có hai nạn nhân kháng cáo xin giảm nhẹ án cho vợ chồng bị cáo Trí...

PHAN THƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm