Vụ xả súng ở Cần Thơ: Nghi phạm Tống Hoàng Phúc xin lỗi cha trước khi đầu hàng

Ông T.H.L (48 tuổi) – cha Phúc nói mà mắt đỏ hoe: “Vợ chồng tôi nghe tin về thằng Phúc mà bàng hoàng, khi chạy từ nhà đến nhà nghỉ tôi rơi nước mắt vì không tin con mình lại hành động như vậy”. Theo lời ông L, ông đi cùng lực lượng Công an lên tầng thượng của nhà nghỉ 555 để thuyết phục Phúc giao nộp súng. “Tôi vừa đi vừa nói chuyện điện thoại với Phúc, đi gần tới lầu 6 tôi có nói với nó là có gì thì từ từ tính cha lên tới rồi cúp máy… Khi lên tới lầu 6 thì nó nói với tôi là con xin lỗi cha rồi giao súng đã tháo băng đạn cho anh em công an” – ông L kể lại.

Nghi phạm Tống Hoàng Phúc tại cơ quan công an.

Còn bà N.P.Y - mẹ của Phúc  nói không nên lời, cứ rấm rứt khóc. Theo lời bà, từ nhỏ đến lớn Phúc là đứa con ngoan ngoãn, vâng lời. “Nhà chỉ có nó là con trai duy nhất, chị Hai nó đã lấy chồng và đang sinh sống ở nước ngoài, đứa em gái út năm nay học lớp 7. Tốt nghiệp lớp 12 nó thi vào ngành xây dựng của ĐH Cần Thơ nhưng không đủ điểm đậu vợ chồng tôi cho nó luyện thi lại rồi sau đó nó quyết định đi nghĩa vụ và trúng tuyển nghĩa vụ vào ngành công an.

Hai năm trời đi nghĩa vụ trong ngành công an nó không gây điều tiếng  gì, vợ chồng tôi cũng lo lắng đủ thứ từ cái xe để đi lại tới việc hỗ trợ thêm để con học thêm bằng lái xe 4 bánh” – bà Y nói. Cũng theo bà Y, từ khi đi nghĩa vụ thì Phúc có quen bạn gái và đôi lần dẫn bạn gái về nhà chơi, gia đình cũng đồng ý cho hai đưa qua lại với ý định vun vén tình cảm lâu dài. “Chỉ vì chuyện ghệ gộc mà xảy ra nông nỗi này” – bà Y bày tỏ.

Trong một diễn biến khác, đến đầu giờ chiều 16-4, các điều tra viên đang tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm Tống Hoàng Phúc, làm việc với các nhân chứng và những người có liên quan. Hiện trường nơi xảy ra vụ việc vẫn được bảo vệ nghiêm ngặt.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm