Vũng Tàu: Phạt 3 người không hợp tác đeo khẩu trang

Ngày 3-4, UBND phường 1, TP Vũng Tàu đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với ba trường hợp người dân không đeo khẩu trang khi đến khu vực công cộng.

Theo đó, tối 2-4, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường 1 đi kiểm tra nhiều tuyến đường, nhắc nhở người dân hạn chế tụ tập đông người, đeo khẩu trang khi ra ngoài nơi công cộng.

TP Vũng Tàu lập biên bản xử phạt, yêu cầu người dân chấp hành quy định đeo khẩu trang khi ra đường. Ảnh: TK

Dù được nhắc nhở nhưng một số người dân không hợp tác, UBND phường 1 đã lập biên bản vi phạm hành chính ba người theo Nghị định 176/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. Họ gồm ĐĐA (ngụ phường 3, TP Vũng Tàu), ĐSA (phường Rạch Dừa) và HNT (phường Nguyễn An Ninh).

Phường 1 cùng với các phường 2, phường 5, phường Thắng Tam… là những phường có tuyến đường, công viên, bãi tắm thu hút, tập trung đông người dân Vũng Tàu cùng du khách tới vui chơi, tập thể dục, hóng mát.

Kể từ khi có những chỉ đạo của Chính phủ, của UBND tỉnh, TP Vũng Tàu về thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19, các phường đều cử lực lượng chia ca trực từ sáng sớm tới đêm khuya tại các điểm để tuyên truyền, nhắc nhở, vận động người dân chấp hành quy định…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.