Xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn giao thông ở Thanh Hóa

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Ninh Đức Phương/TTXVN.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Ninh Đức Phương/TTXVN.

Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, lái xe khách biển kiểm soát 37B - 010.52 đã ngủ gật chứ không phải nguyên nhân chính do nổ lốp xe như một số thông tin trước đó. 

Do ngủ gật, lái xe khách đã làm mất lái, húc xe vào taluy phải đường, ngay lúc đó lái xe tỉnh dậy đã đánh lái gấp và húc vào xe tải 29H-7506 do lái xe Lại Văn Cẩn, trú tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa điều khiển, chạy ngược chiều.

Xác định tình huống xe khách có thể sẽ va chạm trực tiếp với xe của mình, lái xe tải đã giảm tốc độ, đánh xe sát vào phía bên phải theo chiều xe chạy và nhảy qua ghế phụ, lái xe này chỉ bị thương nhẹ, nhưng sốc nặng về tinh thần.

Khi xảy ra tai nạn, máu của cả 2 lái xe đều không có nồng độ cồn.

Theo Đức Phương - Duy Hưng

TTXVN/Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy