Xác minh bé trai 6 tuổi lái xe tải trong Clip

 Bé trai 6 tuổi lái xe tải gây xôn xao trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ Clip.

Danh tính của cháu bé được xác định là Đ.T.T đang học lớp 1E trường Tiểu học Đào Phúc Lộc. Người đàn ông ngồi phía sau là bố của em T, tên là Đặng Văn Quy (SN 1973), hiện đang tạm trú tại Khu 5, Ka Long, Móng Cái. 

Đồng thời, cơ quan công an cũng xác định đoạn clip trên được người con trai cả của anh Quy ghi lại khi 3 bố con đang trên đường đưa cháu T từ trường học về nhà mình.

Hiện Công an thành phố Móng Cái đã yêu cầu chủ phương tiện là anh Đặng Văn Quy viết biên tường trình sự việc và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi: Để cho người không đủ điều kiện theo quy định điều khiển xe tham gia giao thông, quy định tại điểm đ, khoản 5, Điều 30 nghị định 171/2013 của Chính phủ.

Theo đó, người vi phạm sẽ phải chịu mức phạt từ 2-4 triệu đồng; đồng thời lực lượng chức năng sẽ tiến hành tạm giữ phương tiện để quyết định xử phạt.

Trước đó, ngày 3-9, một đoạn Clip xuất trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một bé trai chỉ 6 tuổi vừa vào lớp 1, lái chiếc xe tải di chuyển theo hướng từ vòng tròn Trà Cổ qua cầu Hòa Bình (TP Móng Cái, Quảng Ninh). Thời điểm lái xe trên đường có rất nhiều phương tiện qua lại, chỉ cần bé trai này sai sót nhỏ sẽ gây nguy hiểm cho người tham gia thông trên đoạn đường này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm