Xe biển đỏ tranh qua cầu tạm với xe máy

Xe biển đỏ tranh qua cầu tạm với xe máy ảnh 1
Xe biển đỏ tranh qua cầu tạm bất chấp bảng cấm
Theo ghi nhận vào thời điểm trên, đoạn từ đường Đinh Tiên Hoàng (Q.Bình Thạnh) rẽ vào đường Hoàng Sa đến chân cầu tạm bị kẹt xe một đoạn dài. Xe biển đỏ CM 10-35 leo lên cầu và chiếm gần hết bề ngang của cầu.

Lúc này, dù một số nhân viên trực phân luồng, điều tiết giao thông ngăn cản nhưng chiếc xe vẫn cố tình tiến về phía trước. Khoảng 10 phút sau, tài xế xe này tiếp tục nhấn ga đẩy lùi một nhân viên phân luồng giao thông để vượt lên ra giữa cầu.

Cuộc giằng co kéo dài gần 20 phút thì ôtô này chỉ chịu dừng lại và lùi ra khỏi cầu khi có thêm hai nhân viên điều tiết giao thông ở phía sau chạy lên chặn trước đầu xe kiên quyết không cho qua.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, đại diện Tổng công ty Thái Sơn (thuộc Bộ Quốc phòng, địa chỉ số 3 đường 3 Tháng 2, P.11, Q.10) xác nhận xe biển đỏ số hiệu 10-35 là xe của Tổng công ty Thái Sơn.

“Nghe thông tin tôi đã gọi điện chấn chỉnh ngay. Họ nói do hơi gấp nên lỡ đi vào và khi bị ngăn lại thì họ đã lùi xe quay trở ra” - đại diện công ty này cho biết.
Theo QUÝ ANH - HOÀNG LỘC (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm