Xe biển xanh đi khai trương nhà nuôi yến của lãnh đạo

Chiều 20-10, thông tin với báo chí, ông Hồ Minh Tuấn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang, cho hay sẽ giải thích với lãnh đạo Tỉnh ủy về việc nhiều xe biển xanh xuất hiện tại tiệc ăn mừng khai trương nhà nuôi yến của gia đình ông.

Các xe biển xanh đi dự khai trương nhà nuôi yến của ông Tuấn ngày 19-10. Ảnh: Facebook DHH

Trước đó, một tài khoản Facebook đăng tải status kèm một số hình ảnh và video clip cho thấy có nhiều xe biển xanh thuộc tỉnh Kiên Giang đến dự khai trương nhà nuôi yến khá đồ sộ ở huyện An Minh, trong đó có một xe dán decal mang dòng chữ “Thanh tra giao thông”.

“... mình vô tình thấy nhà nuôi yến mới hoàn thành ăn mừng tưng bừng, xe cộ cả trăm chiếc xếp hàng dài dài lắm, không biết xếp nào to gan lắm, lấy xe thanh tra giao thông biển số xanh đi ăn nhậu he… Là các xe (biển số xanh có 68A - 00185 (biển số xanh) 68c - 68C - 0957 (biển số xanh)...” - dòng status trên mạng xã hội Facebook chia sẻ.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang thừa nhận gia đình ông có tổ chức tiệc ăn mừng khai trương nhà nuôi yến. “Một chiếc xe là của cơ quan do cấp phó đi, chiếc kia do mấy anh nghỉ hưu mượn của Sở Giao thông. Trước khi đi, tôi đã dặn tuyệt đối không dùng xe cơ quan, bản thân tôi đi tôi cũng thuê xe đi mà. Hôm qua khi phát hiện tôi cũng đã nhắc nhở, việc này tôi sẽ giải trình với Thường trực, có gì thì kiểm điểm cấp phó của tôi” - ông Tuấn cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy