Xe cán bộ biên phòng lao xuống đèo, 1 người chết

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ ngày 19/7, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner mang BKS 29A-932.65 lưu thông theo hướng Trùng Khánh - TP Cao Bằng, đến đoạn Đèo Liêu xã Quảng Hưng (Quảng Uyên) thì bất ngờ mất lái rồi lao xuống taluy âm.

Do mé taluy âm rất sâu nên khi xảy ra tai nạn, lái xe đã bị thương nặng, một người khác ngồi trên xe bị tử vong tại chỗ.

Danh tính lái xe bị thương được xác định là Hồng; nạn nhân tử vong có tên là Thủy. Hai nạn nhân đều là cán bộ đồn biên phòng thuộc tỉnh Cao Bằng. Ngay sau đó, anh Hồng đã được cơ quan chức năng cùng người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc ô tô bị bép rúm và hư hỏng nặng. Tính từ ruộng ngô - hiện trường vụ tai nạn - lên đến mặt đường cao tới hơn 10m.

Đây là đoạn đường thuộc dự án nâng cấp và cải tạo quốc lộ 3 kéo dài. Hiện đoạn đi qua Đèo Liêu đang được hoàn thiện, hai bên là hai vực rất sâu. Tuy nhiên đến nay đơn vị thi công đã hoàn thiện phần mặt bằng nhưng chưa rải nhựa và cắm cọc tiêu, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn.

Trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Viết Huấn, Trưởng Công an huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng cho biết, tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện đã phối hợp với các cơ quan chức năng đến hiện trường để xác minh, làm rõ, đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Qua xác minh được biết đây là xe của những cán bộ thuộc một đồn biên phòng của Cao Bằng đang trên đường ra TP Cao Bằng công tác. Hiện Công an huyện Quảng Uyên đang tích cực phối hợp với các đơn vị, cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo Q.Cường - X.Thái (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm