Xe khách đối đầu xe tải, 2 tài xế tử vong, 10 người bị thương

Đến 7g sáng nay 17-7, tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông đã tạm thời được vãn hồi, thông thoáng. Cơ quan CSĐT và đại diện VKS vẫn đang có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Trước đó, vào lúc 23g ngày 16-7, trên QL1 thuộc km 1736 địa phận xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi xe khách giường nằm 78B-001.26 đối đầu với xe tải 79C-079.41 chạy ngược chiều.

Vụ tai nạn đã khiến hai đầu xe bẹp dúm, biến dạng, tài xế của hai xe bị kẹt cứng và khi được đưa ra ngoài thì đã tử vong. Vụ tai nạn còn làm ít nhất 10 hành khách ngồi ở phía đầu xe bị thương nặng.

Tại hiện trường nhiều thùng nước mắm trên thùng xe tải rơi xuống đường choán hết lòng đường khiến kẹt xe nghiêm trọng dài khoảng 5 km.

Lực lượng CSGT Công an Bình Thuận đã phải huy động vừa điều tiết cho các phương tiện quay đầu chỉ dẫn chuyển hướng đi vào các con lộ Tà Cú, Tiến Thành và Lagi vừa dọn dẹp hiện trường. Nhiều xe cẩu được huy động đến hiện trường để cẩu kéo hai xe bị nạn.

Theo thông tin ban đầu xe khách 78B-001.26 xuất bến từ TPHCM đi Phú Yên lúc 20g và ba tiếng sau đến địa điểm trên thì gặp nạn. Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường của PLO:

Xe khách đi về Phú Yên gặp nạn trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn, 2 đầu xe bể nát.

Lực lượng chức năng đang giải quyết hiện trường vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm