Xôn xao vé trúng xổ số điện toán 67 tỉ đồng

Theo đó, ngày 5-10, một trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh về tấm vé số Mega 6/45 ngày 4-10 (thứ Tư) trúng giải đặc biệt trên 67 tỉ đồng.
Ngay lập tức hình ảnh trên được hàng chục ngàn bình luận, chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa tiếc nuối.

Hình ảnh vé số được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Nếu thông tin này là xác thực thì đây là lần đầu tiên, kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam, sổ số kiểu Mỹ Vietlott tìm được người trúng giải cao nhất.
Tuy nhiên, khi liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng của đơn vị phát hành vé số, chúng tôi được công ty xác nhận hiện tại vẫn chưa có người nào trúng thưởng. Vào trang web của đơn vị này, mức thưởng vẫn giữ ở số tiền "khủng" trên 71 tỉ.
Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, tờ sổ số có dãy số 20 21 29 31 32 38 mua ngày 4-10 (thứ Tư) mở thưởng ngày 5-10. Trong khi hình ảnh của bảng dò phía sau lại ghi chú "thống kê người trúng giải ngày 2-10". Thực tế giải độc đắc trên website của đơn vị phát hành mở ngày 2-10 là 16 23 27 34 35 38.

Nhiều người nhận định đây chỉ là sản phẩm photoshop nhằm câu like.

Nhiều bạn đọc tỏ ra bức xúc với hình ảnh được đăng tải trên trang mạng xã hội và cho rằng "đây là một sản phẩm photoshop, trò câu like rẻ tiền của một bộ phận người nhàn rỗi…” - một người viết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm