Xử nghiêm vụ tài xế biển xanh vi phạm giao thông​

Ngày 19-1, lãnh đạo Thanh tra Bộ LĐ-TB&XH, cho biết Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã có chỉ đạo xử nghiêm vụ tài xế có những hành vi chưa đúng với lực lượng chức năng trên cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội).

Cũng theo vị lãnh đạo này, hiện nay đơn vị đang phối hợp với lực lượng công an để tìm hiểu nguyên nhân, sự việc: “Quan điểm của chúng tôi là sau khi cơ quan điều tra có văn bản kết luận vụ việc, đơn vị sẽ xử lý nghiêm trên tinh thần không bao che dung túng cho bất cứ hành vi vi phạm nào.…”.

Xe biển xanh vi phạm bị lực lượng chức năng tạm giữ. Ảnh: Outofun.net

Trước đó, khoảng 18 giờ, ngày 18-1, tại chân cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội) hướng rẽ đi Bát Tràng, lực lượng Cảnh sát giao thông và cơ động (Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ phân làn nhằm tránh ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, anh Nguyễn Duy Thanh, điều khiển xe Fortuner biển xanh 80A – 01172 không chấp hành hiệu lệnh phân luồng và cố tình chồm xe về phía lực lượng làm nhiệm vụ.

Theo nhân chứng, tài xế có lời nói không đúng chuẩn mực với lực lượng chức năng. Ảnh: Otofun.net

Sau đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu anh Thanh xuống xe để giải quyết, nhưng anh Thanh vẫn tiếp tục cự cãi và có những hành vi không phù hợp. Tiếp đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản đưa tài xế và chiếc xe bàn giao cho công an phường Bồ Đề, Long Biên để làm rõ.

Tại cơ quan công an, anh Nguyễn Duy Thanh, cho biết là lái xe của Thanh tra Bộ LĐ-TB&XH.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm