TAND TP HÀ NỘI:

Xử vụ nữ sinh viên cứa cổ người tình trên xe Lexus

Kim Anh là người đã dùng dao cứa cổ bạn trai cũ trên chiếc xe Lexus vào rạng sáng 14-2 tại ngõ 279 Đội Cấn (quận Ba Đình) gây xôn xao dư luận. Theo hồ sơ, trước đó, năm 2005, khi còn học phổ thông tại thị xã Cao Bằng, Kim Anh có quan hệ tình cảm với ông Vũ Tiến Chính, cha cậu bạn học cùng trường cấp III với Kim Anh. Đến tháng 8-2007, họ cắt đứt quan hệ và Kim Anh có bạn trai mới.

Theo lời khai của Kim Anh, ông Chính đã dọa tiết lộ với người yêu mới của Kim Anh về mối quan hệ bất chính trước kia giữa hai người nên Kim Anh phải đồng ý đi chơi với ông này.

Rạng sáng 14-2, ông Chính lái chiếc Lexus đến nhà đón Kim Anh đi chơi. Đến ngõ 279 Đội Cấn, ông Chính dừng xe lại, kêu chờ một người bạn. Một lúc sau, ông Chính ngả ghế lái hết cỡ, kéo Kim Anh (đang ngồi ở băng ghế sau ôtô) lại gần sàm sỡ. Trong lúc chống lại, Kim Anh đã phát hiện một con dao nhọn nằm ở dưới ghế lái xe bèn lấy và chồm lên cứa cổ ông Chính làm nạn nhân chết sau đó.

Gây án xong, Kim Anh bỏ chạy, vứt con dao trên đường chạy trốn rồi thuê taxi về gặp người yêu. Sau đó, cả hai người thuê nhà nghỉ để ngủ qua đêm. Đến ngày 19-2, Kim Anh đã bị công an bắt.

T.TÚ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.