Xúc động CSGT rải cát trên nhớt cho xe khỏi bị trượt

Theo đó, như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 20 giờ 20 phút ngày 29-1, một xe đạp do một người đàn ông chưa rõ lai lịch chạy từ hẻm 305 ra đường Trường Chinh để băng qua đường. Lúc này một xe container mang biển kiểm soát 60C-022.95 kéo theo ro-mooc biển số 60R-021.83 cũng di chuyển trên đường Trường Chinh hướng từ An Sương đi ngã ba Tham Lương thì xảy ra va chạm với xe đạp nói trên.
Sau khi va chạm, xe container đánh lái sang trái leo lên dải phân cách giữa hai chiều lưu thông của đường Trường Chinh, làm hư hỏng động cơ chảy nhiều dầu nhớt ra đường, lan rộng ra nhiều làn đường.
Nhận thấy dầu nhớt từ xe container chảy tràn ra đường khiến mặt đường trơn trượt có khả năng gây tai nạn tiếp theo. Do đó, Đội CSGT quận 12 đã nhanh chóng cử lực lượng cùng với người dân tổ chức rải cát lên mặt đường có dầu.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

Rất nhiều nhớt từ xe container tràn ra đường, buộc CSGT phải rào chắn hiện trường lại.

Cát được vận chuyển tới để "chữa cháy" cho khu vực này.

Người dân được hướng dẫn di chuyển chậm qua khu vực này, đề phòng trơn trượt.

Từ khu vực container va chạm dải phân cách, dầu nhớt chảy tràn khắp mặt đường Trường Chinh.

Dưới khu vực đầu máy container cũng phải phủ đầy cát.

CSGT quận 12 phối hợp cùng người dân, các lực lượng khác nhanh chóng rải cát xuống đường.

Thời điểm này lượng xe vẫn còn khá đông đang lưu thông trên đường Trường Chinh, nên việc này phải được gấp rút thực hiện.

Khu Quản lý Giao thông đô thị số 3 cũng có mặt để hỗ trợ CSGT và người dân. Chỉ trong khoảng 35 phút, lượng nhớt đã được rải đều cát. Tạo điều kiện cho người dân lưu thông an toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm