Y án tử hình bị cáo giết người rồi lên facebook tự thú

HĐXX đồng tình với VKS dù bị cáo này không có tiền án tiền sự tuy nhiên hành vi là dã man, côn đồ, phạm tội đến cùng nên phải xử phạt mức án nghiêm khắc nhất. Xử sơ thẩm tháng 8, ngoài tuyên phạt mức án trên,TAND TP.HCM còn buộc bị cáo này bồi thường 134 triệu đồng cho gia đình người bị hại.

Theo hồ sơ, từ cuối năm 2007, Khuyến và Lê Thị Thúy Hằng có tình cảm với nhau.

Cuối năm 2009, do ghen tuông cả hai thường xảy ra mâu thuẫn. Khuyến đã nhiều lần đánh, hăm doạ sẽ tạt axít và dùng dao đâm chết Hằng nếu không dừng việc quan hệ, giao tiếp với những người đàn ông khác. Hoảng sợ khoảng tháng 2-2011 Hằng chuyển chỗ ở, đến thuê phòng trọ tại một căn nhà tại quận Bình Thạnh. Nhưng vẫn bị Khuyến đến quấy rối, cắt quần áo, đập phá đồ dùng cá nhân và đe dọa đốt phòng trọ. Còn Hằng tìm cách tránh mặt Khuyến nhằm cắt đứt quan hệ tình cảm.

Chiều ngày 13-04-2013, Hằng đi bộ trên đường gần nhà trọ, Khuyến nhìn thấy và điều khiển xe máy chạy theo. Khi Hằng vào làm việc tại trụ sở Công an phường 22, Khuyến đến quán cà phê lề đường gần đó, ngồi chờ. Sau đó Hằng ra về thì Khuyến liền đuổi theo. Nhìn thấy Khuyến, Hằng bỏ chạy bộ vào quán cơm để trốn. Khuyến xuống xe lấy con dao chuẩn bị từ trước lao đến nơi Hằng đang trốn trong quán chém liên tục, nhiều nhát làm Hằng gục ngã tại chỗ và qua đời tại Bệnh viện vào cuối ngày. Gây án xong, Khuyến bỏ đi.

Sau đó Khuyến đã lên Facebook kể lại câu chuyện tình, trách móc Hằng thay lòng đổi dạ, phụ bạc làm mình đau khổ. Sáng 14-4-2013, Khuyến đến Công an phường đầu thú và bị bắt tạm giam.

Tại phiên xử sơ thẩm, gia đình Hằng có kiến nghị tòa xem xét trách nhiệm của các cơ quan chức năng tại TP.HCM khi các đơn vị này đã không đếm xỉa gì đến đơn kêu cứu của con ông gửi đến trước khi bất hạnh qua đời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm