Youtuber đổ về Đại Nam nghe vợ chồng Dũng 'lò vôi' họp báo

Ngày 16-3, tại khu du lịch Đại Nam, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi) cùng vợ là bà Nguyễn Phương Hằng đã tổ chức buổi họp báo để trả lời các câu hỏi liên quan đến đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tất cả mọi người tham dự họp báo được kiểm tra giấy tờ gắt gao. Ảnh: LÊ ÁNH

Đây là lần đầu tiên vợ chồng ông Dũng lò vôi tổ chức họp báo sau khi gửi đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên.

Trước đó, bà Hằng định tổ chức gặp gỡ báo chí với khoảng 200 người tham dự nhưng sau đó Sở thông tin và truyền thông tỉnh Bình Dương đã hướng dẫn để vợ chồng ông Dũng cung cấp thông tin xin cấp phép tổ chức họp báo.

Tham dự buổi họp báo, có rất đông các youtuber đến để livestream. Nhân viên và bảo vệ khu du lịch Đại Nam kiểm tra gắt gao giấy tờ của những người vào tham dự buổi họp báo.

Đặc biệt, lực lượng công an phường Hiệp An cũng được huy động đến khu vực tổ chức họp báo để đảm bảo tình hình ANTT.

Vợ chồng ông Dũng lò vôi trả lời các câu hỏi liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Ảnh: LÊ ÁNH

Đầu buổi họp báo, bà Hằng cho biết đây là buổi vợ chồng bà trả lời mọi thắc mắc của báo chí liên quan đến việc lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên. Sau đó, vụ việc này sẽ chờ cơ quan chức năng làm rõ và cung cấp thông tin chính thức.

Ông Dũng và bà Hằng cũng  nhấn mạnh: Việc tố cáo ông Võ Hoàng Yên không chỉ vì ông Yên đã lừa dối vợ chồng ông Dũng, mà vì có rất nhiều người dân ở trong nước cũng như ở nước ngoài bị lừa gạt trong suốt thời gian dài. Vợ chồng ông bà không muốn mọi người tiếp tục bị lừa dối.

Rất đông các youtuber đổ về nghe vợ chồng ông Dũng lò vôi "kể" về ông Võ Hoàng Yên. Ảnh: LÊ ÁNH

Có rất nhiều phóng viên, youtuber đặt câu hỏi liên quan đến vụ việc này. Tuy nhiên, nội dung cũng chỉ diễn giải thêm cho đơn tố cáo trước đó của bà Hằng.

Đáng chú ý, một phóng viên đặt câu hỏi: Có thông tin cho rằng do hợp tác làm ăn không thành công nên vợ chồng ông Dũng đã tố cáo ông Yên.

Trả lời câu hỏi này, ông Dũng khẳng định ông chỉ làm việc độc lập, chưa bao giờ hợp tác với ai. Ông bà chỉ muốn lột trần bản chất lừa đảo của một “Thần y” dỏm.

“Tôi và anh Dũng đã từng tin, từng rất quý ông Yên thế nên mọi khó khăn mà ông Yên gặp phải chúng tôi đều giúp đỡ. Nhưng lòng tin của chúng tôi đã đặt lầm chỗ. Chúng tôi không thể tin rằng, ông Yên có thể lừa tôi và anh Dũng cùng tất cả mọi người một cách có bài bản và trắng trợn đến vậy”- bà Hằng nói.

Đến thời điểm hiện tại, phía ông Võ Hoàng Yên vẫn chưa tiếp xúc với báo chí để bày tỏ quan điểm của mình về việc này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm