Clip: 'Dị nhân' bán bánh tiêu

Anh Quang đến từ TP Nha Trang hằng ngày vẫn cùng cậu con trai 12 tuổi đội khay bánh tiêu trên đầu, chạy xe máy rong ruổi khắp Đà Nẵng để mưu sinh.
Thậm chí dù chạy xe máy với tốc độ nhanh hay chậm, cua vòng, lên hay xuống dốc thì khay bánh này vẫn không rơi. Điều đặc biệt là dù đang chạy nhanh nhưng khi có khách hàng gọi thì anh vẫn có thể thắng xe gấp mà vẫn giữ được khay bánh nguyên trạng.
Nói về việc bán bánh tiêu "độc chiêu" này, anh Quang cho biết không ai có thể làm được như anh ngoài cậu con trai được anh truyền nghề. "Tôi đi bán bánh tiêu từ lúc 12 tuổi, để có thể để khay bánh tiêu trên đầu mà vẫn chạy xe máy bình thường phải khổ công tập luyện. Ban đầu tập bằng cách đội khay trên đầu đi bộ, sau đó đi xe đạp và hiện giờ là chạy xe máy. Cái này cũng như dân võ luyện công vậy" - anh Quang nói.
Được biết con trai anh Quang cũng khổ luyện theo cha, hiện tại 12 tuổi và đã nghỉ học để rong ruổi cùng cha trên chiếc xe máy đi bán bánh tiêu. Hình ảnh hai cha con đội khay bán bánh tiêu trên đường phố, các khu dân cư tại Đà Nẵng rất gây tò mò, hiếu kỳ cho người dân TP. Mỗi ngày anh Quang bán được hàng trăm chiếc bánh tiêu với giá 5.000 đồng/chiếc.

Tuy nhiên, hành vi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm của hai cha con anh Quang là vi phạm giao thông, chúng tôi không khuyến khích cũng như cổ vũ cho hành vi bán hàng như thế này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm