Clip hai máy bay va chạm hot nhất tuần qua

Máy bay nhào lộn đâm nhau gần bãi biển đông người

Khách du lịch đã ghi lại khoảnh khắc hai chiếc máy bay va chạm giữa không trung trong khi thực hiện màn trình diễn nhào lộn trên không, khiến một phi công thiệt mạng.

Cảnh quay này ghi lại vụ va chạm trên bầu trời Alba Adriatica, bờ biển Tortoreto phía đông nước Ý. Vụ tai nạn xảy ra khi hai chiếc máy bay đang biểu diễn nhào lộn. Cảnh quay cho thấy chiếc máy bay bên trên đã gặp trục trặc, va vào chiếc máy bay thứ hai bay ngay dưới nó, làm cả hai máy bay rơi xuống biển, trong đó ít nhất một chiếc bị nổ thành từng mảnh.

Clip trận U23 Việt Nam đè bẹp U23 Malaysia 5-1

Cú đúp của Công Phượng, 2 bàn thắng trên chấm 11m của Hồng Quân, Huy Toàn cùng bàn ấn định tỉ số của Văn Toàn đã giúp U23 Việt Nam đè bẹp U23 Malaysia 5-1. Chiến thắng này đã giúp U23 Việt Nam đặt 1 chân vào vòng bán kết SEA Games 28.

Những chú chó Poodle dễ thương nhất khi bị chủ hành hạ

Những chú chó Poodle đã biểu lộ những cảm xúc rất hài hước khi những người chủ đang… mắng chúng. Có lẽ chúng chỉ nghĩ rằng đó chỉ là những lời “nói yêu” mà thôi.

Clip mua điện thoại nhưng không chịu trả tiền

Một khách hàng “vui tính” đã đến một cửa hàng điện thoại và nói rằng: Đây là cửa hàng của nhà nước Việt Nam, thuộc sở hữu của người dân Việt Nam nên tôi có thể mua điện thoại mà không cần trả tiền!?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm