Cô gái có chiếc lưỡi dài có thể tự liếm mắt

Adrianne Lewis, 18 tuổi, sống tại thị trấn Twin Lake, bang Michigan (Mỹ) tự tin rằng mình đang sở hữu chiếc lưỡi dài nhất thế giới với độ dài khó tin lên đến 10,16cm, cho phép cô khả năng độc đáo không chỉ sử dụng lưỡi để liếm được vào mũi, cằm, khuỷu tay và thậm chí còn tự liếm đến mắt của mình, là điều mà hầu hết những người bình thường đều không làm được.
Adrianne Lewis sở hữu chiếc lưỡi dài lên đến hơn 10cm
Adrianne Lewis sở hữu chiếc lưỡi dài lên đến hơn 10cm.
Adrianne chia sẻ chiếc lưỡi dài của cô được kế thừa từ họ ngoại. Mẹ và bà ông cố ngoại của cô đều có lưỡi rất dài, tuy nhiên không ai có chiếc lưỡi dài một cách ấn tượng như cô.
Cô gái trẻ cũng cho biết chiếc lưỡi dài khác thường khiến cô bị bạn bè trêu chọc và bắt nạt tại trường, tuy nhiên bù lại cô sử dụng chiếc lưỡi này như một vũ khí để chống lại những kẻ bắt nạt cô.
“Tại trường học nhiều người đã trêu chọc chiếc lưỡi của tôi, tuy nhiên khi đó tôi chỉ cần dùng lưỡi để liếm vào mặt họ là chúng sẽ hoảng sợ và tránh xa”, Adrianne chia sẻ.
Lưỡi của Adrianne thậm chí còn có thể chạm đến mắt của mình
Lưỡi của Adrianne thậm chí còn có thể chạm đến mắt của mình.
Năm 13 tuổi, Adrianne nhận thấy chiếc lưỡi của mình dài bất thường hơn hẳn những người xung quanh và cô đã tự gửi thông tin của mình đến chương trình truyền hình nổi tiếng “Ripley’s Believe it or not”, chương trình chuyên thu thập những chuyện lạ trên khắp thế giới.
Adrianne và bạn trai Tim Hegedus
Adrianne và bạn trai Tim Hegedus.
Adrianne cũng đã tạo một trang video của riêng mình để chia sẻ video, điều này khiến tên tuổi của Adrianne trở nên khá nổi tiếng trên Internet. Tuy nhiên, bên cạnh những lời tán thưởng và những người muốn làm quen với Adrianne sau khi xem những đoạn clip của cô, không ít người đã trêu đùa và mỉa mai chiếc lưỡi khác thường mà Adrianne đang sở hữu.
Hiện Adrianne đã có bạn trai, Tim Hegedus, 19 tuổi, và anh chàng cũng tỏ ra thích thú với chiếc lưỡi dài của bạn gái mình.
Nick Stoeberl, người giữ kỷ lục chiếc lưỡi dài nhất thế giới hiện nay
Nick Stoeberl, người giữ kỷ lục chiếc lưỡi dài nhất thế giới hiện nay.
Adrianne cho biết hiện cô đang liên hệ với tổ chức Sách kỷ lục Guiness thế giới và chờ đợi ngày gặp mặt tổ chức này để xác định xem cô có thể phá vỡ kỷ lục người có lưỡi dài nhất thế giới hay không. Hiện kỷ lục này đang thuộc về Nick Stoeberl, 25 tuổi sống tại bang California (Mỹ) với chiếc lưỡi dài 10,1 cm.
Được biết trước đó Adrianne đã 3 lần liên hệ với tổ chức sách kỷ lục Guiness để xin xác nhận kỷ lục nhưng vẫn chưa thành công.
Theo T.Thủy (Mirror, Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm