Cô gái có mái tóc dài hơn 2m

Sở hữu mái tóc dài mượt mà luôn là mong ước của nhiều chị em, đặc biệt là với cô Aliia Nasyrova, 27 tuổi, người Nga, hiện đang sinh sống tại Cộng hòa Latvia. Tính tới thời điểm hiện tại, mái tóc của cô gái trẻ đã cán mốc 2,3m. Với kỷ lục này, cô đang là một trong những người có mái tóc dài nhất thế giới.

Công chúa tóc mây ngoài đời thực với mái tóc dài hơn 2m.

Chia sẻ với báo giới, Aliia cho biết từ nhỏ, cô đã hâm mộ nàng công chúa tóc mây Rapunzel của nhà Disney. Chính nhân vật giả tưởng này đã truyền cảm hứng và quyết tâm cho Aliia nuôi tóc. Suốt 20 năm nay, cô gái người Nga luôn nâng niu và chăm sóc mái tóc của mình như báu vật. Thậm chí, cô còn không dám cắt tóc, dù chỉ một lần.

Sở hữu mái tóc dài đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ nhiều thời gian để chăm sóc hơn. Aliia cho biết hiện mái tóc của cô đã nặng hơn 2kg, bằng cân nặng của chú mèo cưng trong nhà. Sau mỗi lần gội đầu, tóc của cô thường mất cả ngày để khô hoàn toàn. 

Để tóc luôn mượt mà, vợ chồng cô phải lên sẵn lịch trình chải tóc, tết tóc hay bôi các sản phẩm chăm sóc thật tỉ mỉ. Tới khi đi ngủ, họ cũng dành riêng một khoảng trống nhỏ trên giường cho mái tóc dài hơn 2m này. Tuy không cắt tóc suốt nhiều năm nhưng hàng tháng, Aliia vẫn tỉa nhẹ để tóc không bị xơ, rối hay chẻ ngọn. 

Nhờ mái tóc nâu dài đáng ngưỡng mộ này nên Aliia luôn nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng. Phần lớn đều tỏ ra ngạc nhiên và thán phục nghị lực nuôi tóc của cô. Một số khác lại cho rằng Aliia nên sớm cắt tóc cho bớt vướng víu nhưng cô gái 27 tuổi vẫn không hề để tâm. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, Aliia cũng sẽ kiên trì nuôi tóc tới cùng. 

Suốt 20 năm nay, Aliia chưa từng một lần cắt tóc.

Hàng tháng, cô có tỉa nhẹ để tóc không bị xơ xác hoặc chẻ ngọn.

Hiện mái tóc của cô đã dài hơn 2m và nặng khoảng 2kg.

Vì thế, cô luôn mất nhiều thời gian để chăm sóc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm