'Hoan hô xe buýt nữ'

Hà Nội đang tính thí điểm xe buýt dành riêng cho phụ nữ. Đây là tín hiệu rất mừng cho các anh chị em thuộc giơí tính thứ ba, vì đó là cơ sở để họ mơ về những phương tiện giao thông dành riêng cho mình trong tương lai. Còn sao nữa? phụ nữ còn được ưu tiên thì lý gì mà nhóm yếu thế trong xã hội, luôn sống trong tự ti mặc cảm lại bị hắt hủi thêm!

Các nhà đạo đức cũng được một phen khui rượu ăn mừng bởi nếu tuyến xe độc giới (có lẽ trừ tài xế) thành hiện thực thì đoàn kết xã hội được củng cố thêm. Các gia đình mà vợ chồng, con cái làm cùng cơ quan, khi ra xe để tới nơi làm việc sẽ biết tỏ tình thương mến thương, mua khăn lau nước mắt tiễn biệt trước cửa xe “Em đi trước nhá! Anh đợi chuyến sau. Lỡ sếp có la vì trễ giờ thì nhớ bảo vệ anh… Tối nay ra công viên hai đứa sẽ cùng đi taxi cho lãng mạn… xin lỗi vì trong cuộc đời vẫn còn một đoạn đường không cùng em chung bước…”

Những quan chức bên Giao thông công chính cũng thở phào nhẹ nhõm, nếu đường thêm kẹt thì lỗi ứ phải tại em. Em tiết kiệm xe thì mắng em nhồi nhét khách gây nên tình trạng sàm sỡ chị em. Cứ ngực lèn ngực thì chịu thế quái nào chuyện không máy mó tay chân! Giờ phái đẹp có xe riêng rồi mà quát em bổ sung phương tiện theo kiểu vung tay quá trán là em “bật” đấy.

Và giới lưu manh có thêm cửa làm ăn, vì họ biết nơi nào chỉ tập trung riêng phụ nữ. Và họ cũng biết ở phái nữ, nếu có máu tướng cướp thì bản lĩnh vượt trội đàn ông, mà đã lương thiện thì vô cùng thỏ đế. Cứ đưa mấy đàn chị lên xe, đảm bảo khả năng thu nhập từ túi tiền của thiên hạ khá cao!

Cuối cùng, đương nhiên Thủ đô có dịp đăng ký sách kỷ lục thế giới về khả năng làm chính sách : xử lý vấn đề theo cách hạ cây từ ngọn…

Ai không biết chứ riêng cháu, cháu cực hưởng ứng. Cháu xin giơ hai tay ủng hộ có xe công cộng cho riêng chị em. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm