Ông bố xăm hình con trai lên mặt

Christien Sechrist, 20 tuổi, cho hay đây là cách mình tưởng nhớ đến đứa con trai bé bỏng mà anh ta gần như sắp mất. Bất kể mọi nhận xét tiêu cực, người đàn ông này cho biết không hề hối hận và sẽ không do dự nếu làm lại lần nữa.

Ông bố xăm hình con trai lên mặt ảnh 1
Ông bố xăm hình con trai lên mặt

Ảnh của Christien lần đầu xuất hiện trên Imgur tuần trước rồi lan rộng trên truyền thông. Ảnh chụp hình xăm của Christien là cậu con trai tên Perseus trên nền ghi đen choán gần hết nửa mặt trái. Christien hoàn thành hình xăm vào tháng 7, khi gần như mất con trai.
Sau khi tự đăng ảnh mình lên mạng với lời cảm ơn ngắn gọn tới người đã xăm và nhận định hình xăm "rất giống con trai tôi", chỉ vài phút sau, Christian bắt đầu nhận gạch đá từ bạn bè.

Ashlee Nicole, một trong những người bạn của Christian tỏ ra giận dữ: "Cậu đã làm cái quái gì với khuôn mặt mình thế? Rồi làm sao cậu có thể kiếm được một công việc thực sự để nuôi con với cái hình xăm như thế trên mặt?...", "Tại sao không phải là xăm ở một nơi nào khác...", "đâu cần phải xăm hình con lên mặt để chứng tỏ tình yêu của mình cho nó, cần nhiều hơn thế mà"...

Nhiều người cho rằng Christien sẽ sớm hối hận vì hành động xốc nổi này. Nhưng đã 9 tháng trôi qua kể từ khi có hình xăm và Christien chưa có vẻ gì hối hận. "Con trai tôi nhìn thấy nó (hình xăm) và mỉm cười, tôi chỉ quan tâm có thế", Christien nói.

Theo Huyền Anh (Oddity, Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm