Vận động viên thể hình liều mạng để có cơ bắp giống Hulk

Romario Dos Santos Alves, 25 tuổi, đã sử dụng một hỗn hợp có thể gây chết người để bơm vào bắp tay, tăng số đo vòng bắp lên hơn 60cm, và hiện giờ đang phải đối mặt với một loạt các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.Cựu vệ sỹ này cho biết việc sử dụng chất độn tổng hợp synthol đã khiến anh mất đi sự tỉnh táo và suýt chút nữa là mạng sống của mình, khi anh cố gắng tự tử trong lúc vợ đang mang bầu sáu tháng.

Vận động viên thể hình liều mạng để có cơ bắp giống Hulk ảnh 1(Nguồn: dailymail.co.uk)
“Bơm thuốc một lần thì sẽ có lần thứ hai, nó như gây nghiện vậy,” Alves chia sẻ. “Tôi nhớ các bác sỹ đã nói với tôi rằng họ sẽ phải cắt bỏ cả hai cánh tay - họ nói mọi thứ trong đó, tất cả cơ bắp của tôi, đều đã hóa đá. Tôi muốn mọi người nhận biết được nguy hiểm, tôi có thể đã chết chỉ vì muốn có cơ bắp lớn hơn. Như vậy thật không đáng.”
Alves đã trở nên ám ảnh với loại thuốc nói trên sau khi chuyển nhà từ thành phố quê hương anh là Caldas Novas tới Goiania, Brazil ba năm về trước.
Anh cho biết: “Tôi thấy một số người với những cánh tay rất cơ bắp và tôi bắt đầu kết bạn với họ. Họ giới thiệu synthol cho tôi và tôi đã rất phấn khích vì kết quả của thuốc. Tôi đã mất kiểm soát.”
Anh bắt đầu tìm những cách nguy hiểm hơn nữa để bơm dầu vào người. “Cơ bắp của tôi bắt đầu cứng lại và tôi thậm chí không thể bơm thuốc vào tay được nữa. Cánh tay tôi toàn đá,” anh cho hay. “Tôi nghĩ rằng điều duy nhất tôi có thể làm là mua kim tiêm chuyên dụng để bơm thuốc. Thứ kim tiêm dùng cho bò - không còn loại kim nào khỏe hơn. Tôi biết là nghe có vẻ ngu ngốc, nhưng khi đó tôi cảm thấy bắt buộc phải bơm thêm synthol.”
Alves thậm chí còn lừa cả vợ mình là chị Marisangela Marinho, 22 tuổi, để chị tiêm thuốc vào những chỗ mà anh không với tới được: “Tôi nói vói cô ấy rằng không có vấn đề gì, rằng cơ thể sẽ đào thải nó ra sau một thời gian.”
Nhưng sau khi biết được sự thật, chị đã nói rõ với chồng rằng anh bắt buộc phải chọn lựa giữa mối quan hệ của họ và thuốc synthol. “Cô ấy nói rằng nếu tôi lại dùng synthol hoặc bất kỳ thứ thuốc nào tương tự, cô ấy sẽ bỏ tôi. Đó là lúc khó khăn nhất, bởi khi đó tôi bị trầm cảm và đã bị cho thôi việc vì cố gắng tự tử,” Alves nói.
Alves đã phải nhập viện khi chất độn trong bắp tay khiến anh liên tục đau đớn và suýt chút nữa đã bị suy thận vì lượng độc tố có trong dầu. Các bác sỹ đã cho biết anh chỉ có một lựa chọn là cắt bỏ cánh tay, bởi cơ bắp của Alves đã hóa đá. “Nhưng rồi cảm ơn Chúa vì họ không cần phải làm vậy, họ nói có thể bỏ những cục đá synthol ra khỏi cánh tay tôi,” Alves vui mừng cho biết.
Vận động viên thể hình liều mạng để có cơ bắp giống Hulk ảnh 2Alves và vợ con. (Nguồn: dailymail.co.uk)
Giờ đây, ngoại hình kỳ lạ của Alves nhận được những phản ứng trái chiều từ người dân nơi anh sống. Alves nói: “Có một lần, tôi đang làm việc tại một nhà thờ công giáo và một người phụ nữ tới chỗ tôi và nói rằng cô con gái 12 tuổi của cô ấy không dám vào vì sợ tôi. Cô ấy nói rằng cô bé tưởng tôi là một con quái vật. Nghe vậy tôi chỉ cúi đầu mà không nói gì.”
Tuy nhiên, Alves cũng nhận được những lời khen ngợi vì vóc dáng lạ thường của mình và điều đó khiến anh khó cai nghiện hơn: “Đôi khi những đứa trẻ nói với tôi rằng tôi trông giống người khổng lồ xanh Hulk, ôm tôi và chụp ảnh cùng tôi. Tôi rất thích, bởi trước đó tôi đã cố gắng để được giống như Hulk.”
Vận động viên thể hình liều mạng để có cơ bắp giống Hulk ảnh 3(Nguồn: dailymail.co.uk)
Alves đã không sử dụng bất kỳ chất kích thích nào trong vòng hai năm nay, nhưng đôi khi anh vẫn bị cám dỗ. “Hai tuần trước tôi mua một chất gọi là estigor - một hoócmôn cho ngựa,” anh chia sẻ, “tôi đã đặt kim tiêm vào ngực, nhưng rồi tôi nghĩ rằng tôi không thể khuất phục trước cám dỗ một lần nữa.”
Alves vẫn mong muốn trở thành một vận động viên thể hình chuyên nghiệp, nhưng quyết tâm không dùng chất kích thích nữa. “Tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Nhưng tôi biết tôi sẽ tới đích,” anh nói.
Theo MY NGUYỄN (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm